10 điểm đến không nên bỏ qua khi du lịch Dubai 2019

Là quốc gia được mệnh danh sở hữu nhiều cái nhất thế giới, Dubai là địa điểm bạn nên du lịch trong mùa xuân tới với 10 điểm đến hấp dẫn dưới đây.

1. Tòa nhà Burj Khalifa

Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới và là biểu tượng của niềm kiêu hãnh Dubai.

Là một khối kiến trúc đồ sộ và cao bậc nhất thế giới với những nội thất xa xỉ và tiện nghi bậc nhất cùng những bữa ăn tuyệt vời, xa hoa như vua chúa.

2. Quần đảo Cây cọ

Là công trình nhân tạo có một không hai trên thế giới và được đánh giá là công trình nhân tạo tuyệt vời nhất.

Quần đảo gồm 3 hòn đảo lớn: Palm Jumeirah, Palm Deira, Palm Jebel. Đây chính là khối kiến trúc tập hợp những công trình nổi để kết hợp lại thành hình cây cọ với những khu khách sạn sang trọng, cao cấp.

3. Đài phun nước Dubai

Là một công trình khiến người xem không khỏi thán phục tài trí cũng như sức sáng tạo của kỹ sư Dubai.

Đài phun nước nằm ngay trước lối cửa trung tâm mua sắm của Dubai, là địa điểm để tổ chức những màn nhạc nước suốt 24/24 phục vụ du khách.

4. Trung tâm thương mại Dubai

Trung tâm thương mại Dubai với diện tích gần 500.000 m2 là quần thể ôm trọn lấy đài phun nước Dubai và là trung tâm thương mại lớn bậc nhất thế giới.

Với quy mô hơn 1200 cửa hàng, 22 màn hình lớn của những rạp chiếu phim, một bản sao của Regent Street, sân trượt băng, thủy cung,....sẽ khiến du khách trầm trồ về độ rộng lớn và hoành tráng cùng không gian được trang trí vô cùng lộng lẫy và độc đáo khiến những ai tới đây đều khó mà rời mắt.

5. Khách sạn cánh buồm 7 sao Burj Al Arab

Với hình dạng như một cánh buồm và là một biểu tượng cho sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai.

Không những thế, đây còn là khách sạn số 1 thế giới hệ thống với 20 phòng 2 tầng sang trọng, 4 bể bơi, có câu lạc bộ, bãi biển riêng, dịch vụ theo yêu cầu, đưa đón bằng những loại xe sang hàng đầu thế giới,...

6. Sa mạc Safari Dubai

Với cái nóng nực mà sa mạc mang lại làm nên sức hấp dẫn không đâu có được của sa mạc Safari.

Sa mạc Safari cách trung tâm của Dubai tầm 40km với những đồi cát vàng óng nối tiếp nhau hai bên đường. Khi màn đêm buông xuống, bữa tối của bạn sẽ thơm ngon với một chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,... Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh với những chú đại bàng - biểu tượng của sa mạc Dubai và thưởng thức những đặc sản đậm chất địa phương.

7. Bến du thuyền Dubai Marina

Đây là bến du thuyền lớn nhất thế giới và là một trong số những công trình thuộc dự án thành phố nhân tạo với những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

8. Khu trượt tuyết Dubai (Ski Dubai)

Ski Dubai là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà với diện tích rộng cùng các mô hình mô phỏng như thật.

Ở đây có núi, sườn dốc, nhảy tuyết và cả cáp treo đi lên đỉnh núi. Tuyết ở đây được làm từ những nước và phun từ những súng tuyết được đặt trên trần nhà. Bạn sẽ được tận hưởng không khí của mùa đông với những cồn tuyết cao và những trò chơi với tuyết vô cùng thú vị.

9. Bảo tàng Dubai

Với pháo đài Al Fahidi đã được hoàng thân Sheikh Rashid Saeed Al Maktoum để làm nên bảo tàng Dubai để tỏ lòng tôn kính với những bậc tiền bối. Đến đây bạn sẽ được biết thêm về cuộc sống, văn hóa của người Dubai thật thú vị.

10. Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed

Là thánh đường hồi giáo đẹp nhất ở khu vực Trung Đông và là niềm tự hào của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Mang lối kiến trúc đậm chất Hồi giáo với những nét trang trí vô cùng độc đáo, mang lại cho bạn cảm giác linh thiêng của Hồi giáo.

Trên đây là 10 điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ qua khi ghé Dabai vì nó tạo nên nét đẹp danh lam thắng cảnh của quốc gia xinh đẹp này. Nhớ theo VisaPM để có thêm nhiều thông tin hữu ích về đất nước, con người và ẩm thực xứ Dubai nhé!

>> Xem thêm: Món ngon đường phố Dubai nhìn là mê



Visa PM - Đối tác đáng tin cậy cho mọi vấn đề liên quan đến thị thực (visa) của Quý khách. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thị thực (visa), VISA PM tự tin với đội ngũ Chuyên viên tư vấn và xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, có khả năng xử lý các trường hợp khó khăn và khẩn cấp. VISA PM cam kết mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho Quý khách trong quá trình xin thị thực (visa) đi bất kỳ quốc gia nào, theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. VISA PM hiểu rằng việc xin thị thực (visa) có thể phức tạp và đầy khó khăn, và chính vì vậy, VISA PM đặt lên hàng đầu sự hiểu biết và hỗ trợ tận tâm, để đảm bảo mọi hành trình của Quý khách được hoàn hảo nhất. Cùng VISA PM, Quý khách sẽ kết nối thế giới một cách dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Top